Email tạm thời dùng một lần đã có ứng dụng di động dành riêng cho điện thoại thông minh

11/30/2022
Email tạm thời dùng một lần đã có ứng dụng di động dành riêng cho điện thoại thông minh

Hầu hết các trang web yêu cầu đăng ký trước khi cấp quyền truy cập đầy đủ cho người dùng và chi tiết được yêu cầu trong biểu mẫu đăng ký bao gồm địa chỉ email và hơn thế nữa. Người dùng có nguy cơ nhận được thư rác bằng cách để lại một địa chỉ email thực tế trên một trang web ít được biết đến. Dịch vụ Thư tạm thời, hiện có sẵn cho các thiết bị Android, có thể trợ giúp.

Quick access
├── Thư tạm thời trên Android
├── Lợi ích của dịch vụ email ẩn danh
├── Lý do sử dụng địa chỉ email dùng một lần
├── VPN + Email tạm thời = Hoàn toàn ẩn danh

Thư tạm thời trên Android

Các nhà phát triển Temp Mail đã tung ra một ứng dụng tương thích với Android để làm cho trải nghiệm di động trở nên dễ tiếp cận hơn.

Liên kết đến trang Google Play bằng ứng dụng chính thức có thể tải xuống:

Ứng dụng thư tạm thời trên cửa hàng google play

Người dùng được chỉ định một địa chỉ email tạm thời khi đăng ký.

Bạn có thể thay đổi email này bất cứ lúc nào bằng cách nhấp vào nút "Thay đổi" phía trên địa chỉ.

Thư tạm thời trên Android

Ứng dụng có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ, bao gồm (nhưng không giới hạn) tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nga, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Hà Lan, tiếng Ý, tiếng Ba Lan, tiếng Ukraina, tiếng Nhật... Ngôn ngữ mặc định của ứng dụng được chọn theo ngôn ngữ của thiết bị của người dùng.

Ứng dụng có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ, bao gồm (nhưng không giới hạn) tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nga, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Hà Lan, tiếng Ý, tiếng Ba Lan, tiếng Ukraina, tiếng Nhật... Ngôn ngữ mặc định của ứng dụng được chọn theo ngôn ngữ của thiết bị của người dùng.

Email được lưu trữ trong 24 giờ. Sau đó, chúng sẽ bị xóa và không thể khôi phục được. Vì vậy, dịch vụ này rất hữu ích khi người dùng đăng ký trên trang web.

Ứng dụng Thư tạm thời duy trì tính ẩn danh của người dùng khi tạo tài khoản trên trang web, cho phép họ ẩn địa chỉ IP và không bao giờ gửi email cá nhân.

Lợi ích của dịch vụ email ẩn danh

  1. Không cần dữ liệu cá nhân để nhận địa chỉ email tạm thời. Người dùng phải tải xuống và cài đặt ứng dụng trên Android, và thế là xong.
  2. Thay đổi địa chỉ chỉ với một cú nhấp chuột.
  3. Địa chỉ email tạm thời không bao giờ được liên kết với các tài khoản khác của người dùng.
  4. Nhiều tên miền được cập nhật thường xuyên khác nhau (@tmailor.com, @coffeejadore.com, v.v.) tồn tại.
  5. Người dùng có thể xóa địa chỉ email của họ bất cứ lúc nào. Tất cả dữ liệu, bao gồm cả địa chỉ IP, cũng sẽ bị xóa.
  6. Người dùng có
  7. thể chọn bất kỳ tên người dùng nào cho địa chỉ email, chẳng hạn như aztomo@coffeejadore.com, io19guvy@pingddns.com, v.v. Thật không may, tính năng này chỉ có sẵn trong phiên bản web.

Ghi: Khả năng gửi tin nhắn thông qua ứng dụng hoặc các dịch vụ dựa trên trình duyệt đã bị vô hiệu hóa để ngăn chặn lừa đảo. Phần mềm chỉ có thể nhận thông báo.

Lý do sử dụng địa chỉ email dùng một lần

Có nhiều tình huống mà người dùng có thể cần dịch vụ thư tạm thời:

  • Email ẩn danh giúp người dùng an toàn trước thư rác. Địa chỉ email của người dùng vẫn chưa được biết đến đối với những kẻ gửi thư rác và những kẻ lừa đảo tham gia lừa đảo.
  • Dịch vụ này hoàn hảo khi người dùng đăng ký vì bất kỳ lý do gì và truy cập các trang web có vấn đề.
  • Tải xuống sách điện tử và phần mềm có sẵn để tải xuống nhưng yêu cầu người dùng để lại địa chỉ email của họ.
  • Mỗi khi người dùng cần nhận được trả lời từ ai đó nhưng không muốn tiết lộ địa chỉ email thực của mình.
  • Nhiều tình huống khác.

Ghi: Email dùng một lần bảo vệ tính ẩn danh của người dùng và tiết kiệm thời gian. Việc đăng ký tài khoản giả mạo để sử dụng tạm thời trên các trang web phổ biến ngày càng trở nên khó khăn. Người dùng buộc phải điền vào nhiều trường trong biểu mẫu đăng ký. Trong nhiều dịch vụ (chẳng hạn như Google), người dùng phải chỉ định số điện thoại di động của họ để xác nhận đăng ký. Thư tạm thời không yêu cầu bất kỳ điều nào ở trên. Đăng ký được thực hiện tự động hoặc chỉ với một cú nhấp chuột.

VPN + Email tạm thời = Hoàn toàn ẩn danh

Đảm bảo ẩn danh trực tuyến không phải là vấn đề nếu dịch vụ thư tạm thời được kết hợp với VPN, cho phép người dùng ẩn địa chỉ IP của họ. Dịch vụ này có thể truy cập được tại cloudflare WARP. Các nhà phát triển đã cố gắng hết sức để làm cho dịch vụ trở nên đơn giản và thân thiện với người dùng, không có quảng cáo gây phiền nhiễu và tốc độ kết nối cao. Ngoài ra, VPN từ cloudflare WARP sẽ bỏ chặn mọi trang web bị chặn, mã hóa lưu lượng truy cập và bảo vệ PC hoặc thiết bị cầm tay của bạn khỏi sự xâm nhập và phần mềm độc hại.