Điều khoản dịch vụ

11/29/2022
Điều khoản dịch vụ

Điều khoản sử dụng là thỏa thuận giữa người dùng ("bạn") và dịch vụ tmailor.com ("Dịch vụ", "chúng tôi") phác thảo các điều khoản và điều kiện của Dịch vụ. Vui lòng đọc kỹ thỏa thuận, vì bằng cách sử dụng Dịch vụ, bạn đồng ý với các điều khoản sau.

Quick access
├── TỔNG QUÁT
├── MÔ TẢ DỊCH VỤ
├── TRƯỜNG HỢP SỬ DỤNG ĐƯỢC CHẤP NHẬN
├── TUYÊN BỐ
├── BỒI THƯỜNG
├── SỰ ĐỒNG Ý CỦA BẠN
├── THAY ĐỔI
├── LIÊN HỆ

TỔNG QUÁT

Chúng tôi không thực hiện bất kỳ bảo đảm nào về sự phù hợp hoặc độ tin cậy cho bất kỳ mục đích nào. Chủ sở hữu có quyền loại bỏ tính khả dụng hoặc sự tồn tại của nó bất cứ lúc nào. Bất kỳ email nào được gửi qua Dịch vụ có thể có hoặc không có sẵn để xem, có thể được thay đổi và có thể được xem ngay lập tức bởi BẤT KỲ người dùng nào của hệ thống. Bạn đồng ý chỉ truy cập dữ liệu Dịch vụ thông qua trang web của Dịch vụ.

MÔ TẢ DỊCH VỤ

Dịch vụ này miễn phí và cho phép bạn:

  • Truy cập danh sách các tên miền miễn phí.
  • Tạo địa chỉ email mới ngay lập tức.
  • Xóa và tạo các địa chỉ email duy nhất.
  • Thay đổi tên của các địa chỉ email.
  • Tự động nhận email và tệp đính kèm.
  • Đọc email đến, cũng như tiện ích mở rộng.
  • Tải xuống nguồn (. EML), cũng như tệp đính kèm.
  • Sao chép vào khay nhớ tạm hoặc sử dụng mã QR.

TRƯỜNG HỢP SỬ DỤNG ĐƯỢC CHẤP NHẬN

Bạn cam kết không sử dụng Dịch vụ trực tiếp hoặc gián tiếp cho bất kỳ mục đích bất hợp pháp nào. Bạn đồng ý rằng bất kỳ email nào được gửi đến Dịch vụ hoặc email bạn khuyến khích người khác gửi sẽ trở thành miền công cộng ngay khi nó có trong hệ thống Dịch vụ, không mong đợi nội dung email được tự tin.

Bạn không sử dụng hệ thống công khai của Dịch vụ để lấy, lưu trữ hoặc xem email chứa thông tin bí mật hoặc riêng tư. Bạn thừa nhận rằng Dịch vụ không có quyền kiểm soát nội dung được đưa vào hộp thư.

Bạn cam kết giữ cho Dịch vụ vô hại trước bất kỳ thiệt hại nào do mất email, nội dung email hoặc hư hỏng thiết bị của bạn do xem email sau khi sử dụng Dịch vụ trực tiếp hoặc gián tiếp.

Bạn hiểu và đồng ý rằng bạn không thể gửi email với Dịch vụ. Chỉ nhận. Hơn nữa, vì Dịch vụ miễn phí, nó xử lý hàng triệu email mỗi giờ. Do đó, bạn hiểu và đồng ý rằng thời gian lưu trữ tối đa cho email có thể là 1-2 giờ, điều này có thể thay đổi tên miền.

Bạn cam kết không sử dụng email tạm thời để đăng ký các tài khoản quan trọng hoặc nhận dữ liệu nhạy cảm. Dịch vụ sẽ không thể khôi phục email hoặc miền sau khi chúng bị xóa.

TUYÊN BỐ

Dịch vụ được cung cấp trên cơ sở "nguyên trạng", không có bảo đảm dưới bất kỳ hình thức nào. Chúng tôi không đảm bảo rằng Dịch vụ sẽ đáp ứng các yêu cầu và mong đợi của bạn hoặc Dịch vụ sẽ luôn khả dụng, không có lỗi, không bị gián đoạn và an toàn. Chúng tôi không bảo đảm liên quan đến sự hiện diện của tên hoặc địa chỉ cụ thể của các miền trong Dịch vụ và lưu trữ email của các email đã nhận được.

BỒI THƯỜNG

Bạn sẽ giữ vô hại và bồi thường cho Dịch vụ, cũng như các giám đốc, cán bộ, nhân viên, đối tác và đại lý của Dịch vụ, khỏi và chống lại mọi trách nhiệm pháp lý, tranh chấp, khiếu nại, thiệt hại, tổn thất, yêu cầu, thiệt hại, chi phí và chi phí, bao gồm, nhưng không giới hạn, kế toán thích hợp và phí pháp lý, có thể phát sinh từ hoặc theo bất kỳ cách nào liên quan đến việc bạn truy cập hoặc sử dụng Dịch vụ hoặc vi phạm các Điều khoản Sử dụng này.

SỰ ĐỒNG Ý CỦA BẠN

Bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách bảo mật của chúng tôi bằng cách sử dụng Dịch vụ của chúng tôi.

THAY ĐỔI

Chúng tôi có quyền sửa đổi các Điều khoản bất cứ lúc nào. Các thay đổi sẽ có hiệu lực ngay sau khi chúng được đăng trên trang này. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyến khích bạn thường xuyên kiểm tra Điều khoản để cập nhật.

LIÊN HỆ

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến các Điều khoản Sử dụng này, hãy liên hệ với chúng tôi theo số tmailor.com@gmail.com.