Dịch vụ email tạm thời là gì? Email dùng một lần là gì?

11/26/2022
Dịch vụ email tạm thời là gì? Email dùng một lần là gì?

Xin chào tất cả mọi người! Chúng tôi là những người tạo ra trang web tmailor.com. Đây là bài viết đầu tiên của chúng tôi trong blog này. Chúng tôi là một dịch vụ email tạm thời dùng một lần. Trước tiên, chúng tôi muốn cho bạn biết cách hoạt động của email tạm thời. Hãy bắt đầu nào.

Quick access
├── Email tạm thời là gì?
├── Tại sao tôi cần một email tạm thời thay vì địa chỉ email của mình?
├── Làm cách nào để chọn nhà cung cấp địa chỉ email tạm thời dùng một lần?
├── Kết thúc

Email tạm thời là gì?

Ví dụ: đây là email tạm thời của bạn mà chúng tôi cung cấp, chẳng hạn như mrx2022@tmailor.com và bạn có thể sử dụng nó ở mọi nơi: đăng ký trên các trang web và mạng xã hội, nhận liên kết đến các kho lưu trữ khác nhau, nhận meme hài hước, nhận nội dung email mà người khác gửi cho bạn ...

Sau một thời gian (thường là hơn 24 giờ), email nhận được tại địa chỉ mrx2022@tmailor.com sẽ tự động bị xóa khỏi trang web của chúng tôi.

Email tạm thời là gì?

Khác với các dịch vụ email tạm thời khác như temp-mail, 10minutemail... Thay vì sử dụng một máy chủ email riêng biệt (Dễ dàng kiểm tra và phát hiện các địa chỉ máy chủ email tạm thời). Công nghệ của chúng tôi sử dụng bản ghi MX thông qua Microsoft, Google... Vì vậy, địa chỉ email tạm thời của chúng tôi là ẩn danh và có thể tránh bị phát hiện là địa chỉ tạm thời. Xem mẫu

Tại sao tôi cần một email tạm thời thay vì địa chỉ email của mình?

Tại sao tôi cần một email tạm thời thay vì địa chỉ email của mình?

Dưới đây là một vài lý do chính đáng để sử dụng địa chỉ email tạm thời dùng một lần:

  1. Loại bỏ thư rác. Địa chỉ email dùng một lần là một công cụ tiện dụng chống lại thư rác. Đặc biệt, đối với những người dùng liên tục truy cập các biểu mẫu web, diễn đàn và nhóm thảo luận, bạn có thể hạn chế spam ở mức tối thiểu tuyệt đối với một địa chỉ email tạm thời dùng một lần.
  2. Vô danh. Tin tặc không thể lấy được địa chỉ email thật, tên thật... Bạn. Đây là một cách tốt để cải thiện bảo mật của bạn trên internet.
  3. Đăng ký bất kỳ tài khoản thứ hai nào. Bạn có thể sử dụng email tạm thời để đăng ký một tài khoản mạng xã hội hỗ trợ Twitter, Facebook, Tiktok... mà không cần phải tạo một địa chỉ Gmail mới, Hotmail riêng biệt. Một tài khoản mới cần một thông báo khác với thông báo mặc định của bạn. Để loại trừ việc quản lý hộp thư đến email mới, hãy lấy địa chỉ email dùng một lần mới tại tmailor.com.

Làm cách nào để chọn nhà cung cấp địa chỉ email tạm thời dùng một lần?

Làm cách nào để chọn nhà cung cấp địa chỉ email tạm thời dùng một lần?

Các nhà cung cấp địa chỉ email tạm thời phải có các điều kiện sau:

  • Cho phép người dùng tạo địa chỉ email tạm thời chỉ bằng một nút bấm.
  • Không cần phải đăng ký hoặc yêu cầu thông tin nhận dạng về người dùng.
  • Địa chỉ email tạm thời phải ẩn danh.
  • Cung cấp nhiều địa chỉ email (bao nhiêu tùy thích).
  • Email nhận được không cần lưu trữ quá lâu trên máy chủ.
  • Thiết kế đơn giản và chức năng để nhận email tạm thời ngay lập tức.
  • Các nhà cung cấp địa chỉ email tạm thời ngẫu nhiên và không trùng lặp đã được tạo.

Kết thúc

Địa chỉ email tạm thời, email dùng một lần: là dịch vụ email miễn phí cho phép nhận email tại địa chỉ email tạm thời và tự hủy sau khi một thời gian cụ thể trôi qua. Nhiều diễn đàn, chủ sở hữu Wi-Fi, trang web và blog yêu cầu khách truy cập đăng ký bằng địa chỉ email trước khi xem nội dung, đăng nhận xét hoặc tải xuống nội dung nào đó. tmailor.com là dịch vụ email tạm thời tiên tiến nhất giúp bạn tránh thư rác và giữ an toàn.