ใช้ที่อยู่อีเมลชั่วคราวแบบใช้แล้วทิ้งเพื่อลงทะเบียนสําหรับเครือข่ายสังคม (Facebook, Twitter, Tiktok, Instagram ... )

11/29/2022
ใช้ที่อยู่อีเมลชั่วคราวแบบใช้แล้วทิ้งเพื่อลงทะเบียนสําหรับเครือข่ายสังคม (Facebook, Twitter, Tiktok, Instagram ... )

ทุกครั้งที่คุณต้องการสร้างบัญชีในฟอรัมหรือโซเชียลมีเดียเช่น Facebook คุณต้องป้อนข้อมูลเกี่ยวกับกล่องอีเมลของคุณเพื่อรับลิงก์เปิดใช้งาน น่าเสียดายที่หลังจากลงทะเบียนโซเชียลมีเดียนี้จะส่งข้อความหลายสิบข้อความพร้อมข้อมูลที่ไร้ประโยชน์ที่คุณไม่สนใจ โดยทั่วไปคุณสามารถลงทะเบียนบัญชีบนโซเชียลมีเดียมากกว่าหนึ่งรายการโดยแต่ละบัญชีมีข้อดี ตัวอย่างเช่น Facebook สะดวกกว่าสําหรับการสื่อสารอย่างไม่เป็นทางการ LinkedIn - สําหรับการสื่อสารแบบมืออาชีพและ Instagram มีไว้สําหรับการแบ่งปันสื่อ

แม้ว่าโซเชียลมีเดียนี้จะส่งข้อความเพียง 2-3 ข้อความต่อวัน แต่ภายในสิ้นสัปดาห์กล่องจดหมายของคุณจะเกลื่อนไปด้วยข้อความที่ไร้ประโยชน์หลายร้อยข้อความ ดังนั้นหากคุณต้องการกําจัดสแปมทั้งหมดนี้คุณสามารถใช้อีเมลชั่วคราวเมื่อสร้างบัญชีโซเชียลมีเดียของคุณ

หลายคนเชื่อว่าผู้บุกรุกใช้ข้อความสั้น ๆ เพื่อวัตถุประสงค์ทางอาญาหรือโดยผู้ส่งอีเมลขยะเพื่อส่งโฆษณาและไวรัส อย่างไรก็ดี อีเมลชั่วคราวเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการต่อสู้กับสแปม ตัวอย่างเช่นคุณสามารถใช้กล่องจดหมายจริงเฉพาะสําหรับการติดต่อส่วนตัวหรือธุรกิจและกล่องจดหมายชั่วคราว - สําหรับส่วนที่เหลือของโพสต์และการลงทะเบียนในเครือข่ายสังคมออนไลน์หรือฟอรัมต่างๆ ดังนั้นคุณจึงไม่เปิดเผยอีเมลจริงของคุณและคุณไม่ทิ้งขยะดังนั้นคุณไม่จําเป็นต้องใช้เวลามากในการจัดเรียงอีเมลและค้นหาอีเมลสําคัญในอีเมลขยะ

บริการไปรษณีย์แบบใช้แล้วทิ้งใช้งานง่ายและไม่จําเป็นต้องลงทะเบียน เพียงเปิดหน้าเว็บ https://tmailor.com ในเบราว์เซอร์บนคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์มือถือของคุณและคุณสามารถเข้าถึงกล่องจดหมายชั่วคราวที่คุณเพิ่งสร้างขึ้น

เนื่องจากผู้ใช้สามารถเข้าถึงกล่องจดหมายชั่วคราวโดยไม่ต้องป้อนข้อมูลการลงทะเบียนใด ๆ เขาจึงสามารถป้องกันตัวเองจากการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ดังนั้นผู้ใช้จึงป้องกันตัวเองจากข้อความข้อมูลที่ไม่ต้องการจากเครือข่ายสังคมออนไลน์และการโจมตีที่เป็นไปได้โดยผู้บุกรุก การโจรกรรมข้อมูลประจําตัวเป็นเรื่องปกติในทุกวันนี้ที่จําเป็นต้องพยายามไม่เปิดเผยตัวตนสูงสุดบนอินเทอร์เน็ต มิฉะนั้นคุณอาจสูญเสียข้อมูลส่วนบุคคลของอุปกรณ์และเงินจาก e-wallets หรือบัตรเครดิตของคุณ

ใช้ temp mail จาก https://tmailor.com และคุณจะได้รับการคุ้มครองมากที่สุด!