ข้อกําหนดในการให้บริการ

11/29/2022
ข้อกําหนดในการให้บริการ

ข้อกําหนดการใช้งานคือข้อตกลงระหว่างผู้ใช้ ("คุณ") และบริการ tmailor.com ("บริการ" "เรา") ที่ระบุข้อกําหนดและเงื่อนไขของบริการ โปรดอ่านข้อตกลงอย่างละเอียด เนื่องจากการใช้บริการแสดงว่าคุณยอมรับข้อกําหนดต่อไปนี้

Quick access
├── ทั่วไป
├── คําอธิบายบริการ
├── การใช้งานที่ยอมรับได้
├── ข้อสงวนสิทธิ์
├── การชดใช้ค่าเสียหาย
├── ความยินยอมของคุณ
├── เปลี่ยน แปลง
├── ติดต่อ

ทั่วไป

เราไม่รับประกันความเหมาะสมหรือความน่าเชื่อถือสําหรับวัตถุประสงค์ใด ๆ เจ้าของขอสงวนสิทธิ์ในการลบความพร้อมใช้งานหรือการดํารงอยู่ได้ตลอดเวลา อีเมลใด ๆ ที่ส่งผ่านบริการอาจมีหรือไม่สามารถดูได้อาจมีการเปลี่ยนแปลงและผู้ใช้ระบบสามารถดูได้ทันที คุณตกลงที่จะเข้าถึงข้อมูลบริการผ่านเว็บไซต์ของบริการเท่านั้น

คําอธิบายบริการ

บริการนี้ฟรีและช่วยให้คุณ:

  • เข้าถึงรายการโดเมนฟรี
  • สร้างที่อยู่อีเมลใหม่ทันที
  • ลบและสร้างที่อยู่อีเมลที่ไม่ซ้ํากัน
  • เปลี่ยนชื่อของที่อยู่อีเมล
  • รับอีเมลและไฟล์แนบโดยอัตโนมัติ
  • อ่านอีเมลขาเข้ารวมถึงส่วนขยาย
  • ดาวน์โหลดแหล่งที่มา (. EML) เช่นเดียวกับไฟล์แนบ
  • คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดหรือใช้รหัส QR

การใช้งานที่ยอมรับได้

คุณรับรองว่าจะไม่ใช้บริการโดยตรงหรือโดยอ้อมเพื่อวัตถุประสงค์ที่ผิดกฎหมายใด ๆ คุณยอมรับว่าอีเมลใด ๆ ที่ส่งไปยังบริการหรืออีเมลที่คุณสนับสนุนให้ผู้อื่นส่งจะกลายเป็นสาธารณสมบัติทันทีที่อยู่ในระบบบริการโดยไม่คาดหวังว่าเนื้อหาอีเมลจะมั่นใจ

คุณไม่ใช้ระบบสาธารณะของบริการเพื่อรับ จัดเก็บ หรือดูอีเมลที่มีข้อมูลที่เป็นความลับหรือข้อมูลส่วนตัว คุณรับทราบว่าบริการไม่มีการควบคุมเนื้อหาที่ใส่ลงในกล่องจดหมาย

คุณรับรองว่าจะให้บริการไม่เป็นอันตรายจากความเสียหายใด ๆ ที่เกิดจากการสูญเสียอีเมลเนื้อหาอีเมลหรือความเสียหายต่ออุปกรณ์ของคุณเนื่องจากการดูอีเมลหลังจากการใช้บริการโดยตรงหรือโดยอ้อม

คุณเข้าใจและยอมรับว่าคุณไม่สามารถส่งอีเมลด้วยบริการได้ รับเท่านั้น นอกจากนี้เนื่องจากบริการฟรีจึงจัดการอีเมลหลายล้านฉบับต่อชั่วโมง ดังนั้นคุณเข้าใจและยอมรับว่าระยะเวลาการจัดเก็บสูงสุดสําหรับอีเมลคือ 1-2 ชั่วโมงซึ่งอาจเปลี่ยนโดเมนได้

คุณรับรองว่าจะไม่ใช้อีเมลชั่วคราวเพื่อลงทะเบียนบัญชีที่สําคัญหรือเพื่อรับข้อมูลที่ละเอียดอ่อน บริการจะไม่สามารถกู้คืนอีเมลหรือโดเมนได้เมื่อนําออกแล้ว

ข้อสงวนสิทธิ์

บริการนี้ให้บริการตาม "ตามสภาพที่เป็นอยู่" โดยไม่มีการรับประกันใด ๆ เราไม่รับประกันว่าบริการจะตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของคุณหรือจะพร้อมใช้งานเสมอปราศจากข้อผิดพลาดไม่หยุดชะงักและปลอดภัย เราไม่รับประกันเกี่ยวกับการมีชื่อหรือที่อยู่เฉพาะของโดเมนในบริการและการจัดเก็บอีเมลของอีเมลที่ได้รับแล้ว

การชดใช้ค่าเสียหาย

คุณจะไม่เป็นอันตรายและชดใช้ค่าเสียหายให้กับบริการตลอดจนกรรมการเจ้าหน้าที่พนักงานคู่ค้าและตัวแทนจากและต่อความรับผิดข้อพิพาทการเรียกร้องความเสียหายความสูญเสียความต้องการความเสียหายค่าใช้จ่ายและค่าใช้จ่ายรวมถึง แต่ไม่ จํากัด เพียงค่าธรรมเนียมทางบัญชีและกฎหมายที่เหมาะสมซึ่งอาจเกิดขึ้นจากหรือในทางใดทางหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับการเข้าถึงหรือการใช้บริการของคุณหรือการละเมิดข้อกําหนดการใช้งานเหล่านี้

ความยินยอมของคุณ

คุณยินยอมตามข้อกําหนดการใช้งานและนโยบายความเป็นส่วนตัวของเราโดยใช้บริการของเรา

เปลี่ยน แปลง

เราขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขข้อกําหนดได้ตลอดเวลา การเปลี่ยนแปลงจะมีผลทันทีที่โพสต์ในหน้านี้ นั่นคือเหตุผลที่เราขอแนะนําให้คุณตรวจสอบข้อกําหนดสําหรับการอัปเดตเป็นประจํา

ติดต่อ

หากมีคําถามใด ๆ เกี่ยวกับข้อกําหนดการใช้งานเหล่านี้โปรดติดต่อเราที่ tmailor.com@gmail.com