นโยบายความเป็นส่วนตัว

11/29/2022
นโยบายความเป็นส่วนตัว

นโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ ("นโยบาย") จะสรุปวิธีที่เราปฏิบัติต่อข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลอื่น ๆ ที่เราอาจได้รับผ่านบริการ tmailor.com ของเรา ("บริการ" "เรา")

เราขอแนะนําให้คุณอ่านนโยบายอย่างละเอียดก่อนเริ่มใช้บริการ เนื่องจากเมื่อเข้าถึงหรือใช้บริการ คุณยอมรับนโยบาย โปรดหยุดใช้บริการหากคุณไม่เห็นด้วยกับนโยบายและข้อกําหนดการใช้งาน

Quick access
├── ข้อมูลส่วนบุคคล
├── คุกกี้
├── การแสดงโฆษณา
├── ลิงก์ภายนอก
├── ความปลอดภัย
├── เปลี่ยน แปลง
├── ติดต่อ

ข้อมูลส่วนบุคคล

เราจะไม่เก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลที่สามารถระบุตัวตนได้เช่นชื่ออีเมลหมายเลขโทรศัพท์ตําแหน่งทางภูมิศาสตร์หรือที่อยู่ IP ของคุณ บริการทํางานโดยไม่ระบุชื่อทั้งหมดดังนั้นเราจึงไม่เก็บบันทึกหรือตรวจสอบกิจกรรมออนไลน์ของคุณ

คุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการบริการของเราอย่างต่อเนื่อง คุกกี้ช่วยให้เราจดจําการตั้งค่าของคุณเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด คุณมีอิสระที่จะปิดการใช้งานคุกกี้ในการตั้งค่าอุปกรณ์ของคุณ แต่อาจทําให้คุณสมบัติบางอย่างของบริการไม่สามารถใช้งานได้

เมื่อเราใช้บริการวิเคราะห์ของบุคคลที่สาม เช่น Firebase และ Google Analytics คุณควรทราบว่าพวกเขาอาจใช้คุกกี้ด้วย คุณสามารถอ่านนโยบายของพวกเขาได้ที่นี่: https://policies.google.com/privacy นอกจากนี้ข้อมูลสถิติที่เราได้รับจากบริการวิเคราะห์จะถูกใช้ในลักษณะที่ไม่สามารถเชื่อมต่อกับผู้ใช้แต่ละรายได้

การแสดงโฆษณา

ขณะใช้บริการ Google AdSense อาจแสดงโฆษณาทั่วไปแก่คุณ โปรดอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลที่ Google AdSense อาจเก็บรวบรวมได้ที่นี่ https://policies.google.com/privacy

ลิงก์ภายนอก

หากคุณออกจากเว็บไซต์ของเราตามลิงก์ไปยังเว็บไซต์หรือบริการภายนอกคุณควรทําความคุ้นเคยกับนโยบายและข้อกําหนดของพวกเขา ขออภัยเราไม่สามารถควบคุมเว็บไซต์ภายนอกที่คุณอาจเยี่ยมชมได้ดังนั้นคุณกําลังเยี่ยมชมเว็บไซต์เหล่านั้นด้วยความเสี่ยงของคุณ แต่เพียงผู้เดียว

ความปลอดภัย

เราใช้วิธีการรักษาความปลอดภัยด้านการดูแลระบบและเทคโนโลยีที่เชื่อถือได้เพื่อปกป้องข้อมูลที่เราอาจรวบรวมเพื่อเหตุผลด้านสถิติและการปรับปรุงแอป เซิร์ฟเวอร์ของเราตั้งอยู่ในศูนย์ข้อมูลที่มีการนําแนวทางปฏิบัติด้านความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพมาใช้ แม้ว่าเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อรับรองบริการที่ปลอดภัย แต่คุณควรทราบว่าบนอินเทอร์เน็ตไม่มีมาตรการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลใดที่สามารถให้การปกป้องทั้งหมดได้

เปลี่ยน แปลง

เราขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขและปรับปรุงนโยบายเป็นครั้งคราวหากมีการเปลี่ยนแปลงที่สําคัญในคุณสมบัติหรือการทํางานของบริการ ดังนั้นโปรดตรวจสอบนโยบายอย่างสม่ําเสมอเพื่อทราบว่าอาจมีการรวบรวมข้อมูลใดบ้างในขณะที่ใช้บริการ

ติดต่อ

หากคุณมีคําถามใด ๆ เกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวโปรดติดต่อเราที่ tmailor.com@gmail.com