บริการอีเมลชั่วคราวคืออะไร อีเมลสํารองคืออะไร?

11/26/2022
บริการอีเมลชั่วคราวคืออะไร อีเมลสํารองคืออะไร?

สวัสดีทุกคน! เราเป็นผู้สร้างเว็บไซต์ tmailor.com นี่เป็นบทความแรกของเราในบล็อกนี้ เราเป็นบริการอีเมลชั่วคราวแบบใช้แล้วทิ้ง ก่อนอื่นเราต้องการบอกคุณว่าอีเมลชั่วคราวทํางานอย่างไร มาเริ่มกันเลย.

Quick access
├── อีเมลชั่วคราวคืออะไร
├── เหตุใดฉันจึงต้องใช้อีเมลชั่วคราวแทนที่อยู่อีเมลของฉัน
├── ฉันจะเลือกผู้ให้บริการที่อยู่อีเมลชั่วคราวแบบใช้แล้วทิ้งได้อย่างไร
├── สรุป

อีเมลชั่วคราวคืออะไร

ตัวอย่างเช่นนี่คืออีเมลชั่วคราวของคุณที่เรามีให้เช่น mrx2022@tmailor.com และคุณสามารถใช้งานได้ทุกที่: ลงทะเบียนบนเว็บไซต์และเครือข่ายสังคมออนไลน์รับลิงก์ไปยังคลังเก็บต่างๆรับมส์ตลก ๆ รับเนื้อหาอีเมลที่คนอื่นส่งให้คุณ

หลังจากผ่านไประยะหนึ่ง (โดยปกติจะใช้เวลามากกว่า 24 ชั่วโมง) อีเมลที่ได้รับตามที่อยู่ mrx2022@tmailor.com จะถูกลบออกจากเว็บไซต์ของเราโดยอัตโนมัติ

อีเมลชั่วคราวคืออะไร

ไม่เหมือนกับบริการอีเมลชั่วคราวอื่น ๆ เช่น temp-mail, 10minutemail ... แทนที่จะใช้เซิร์ฟเวอร์อีเมลแยกต่างหาก (ตรวจสอบและตรวจจับที่อยู่เซิร์ฟเวอร์อีเมลชั่วคราวได้อย่างง่ายดาย) เทคโนโลยีของเราใช้ระเบียน MX ผ่านไมโครซอฟท์, Google... ดังนั้นที่อยู่อีเมลชั่วคราวของเราจึงไม่ระบุชื่อและสามารถหลีกเลี่ยงการตรวจพบว่าเป็นที่อยู่อีเมลชั่วคราวได้ ดูตัวอย่าง

เหตุใดฉันจึงต้องใช้อีเมลชั่วคราวแทนที่อยู่อีเมลของฉัน

เหตุใดฉันจึงต้องใช้อีเมลชั่วคราวแทนที่อยู่อีเมลของฉัน

นี่คือเหตุผลที่ดีบางประการในการใช้ที่อยู่อีเมลชั่วคราวแบบใช้แล้วทิ้ง:

  1. กําจัดสแปม ที่อยู่อีเมลสํารองเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ในการป้องกันสแปม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสําหรับผู้ใช้ที่เข้าชมเว็บฟอร์มฟอรัมและกลุ่มสนทนาอย่างต่อเนื่องคุณสามารถ จํากัด สแปมให้น้อยที่สุดด้วยที่อยู่อีเมลชั่วคราวที่ใช้แล้วทิ้ง
  2. นิรนาม แฮกเกอร์ไม่สามารถรับที่อยู่อีเมลจริงชื่อจริง ของคุณ นี่เป็นวิธีที่ดีในการปรับปรุงความปลอดภัยของคุณบนอินเทอร์เน็ต
  3. ลงทะเบียนสําหรับบัญชีที่สองใด ๆ คุณสามารถใช้อีเมลชั่วคราวเพื่อลงทะเบียนบัญชีเครือข่ายสังคมออนไลน์หนึ่งบัญชีที่รองรับ Twitter, Facebook, Tiktok ... โดยไม่ต้องสร้างที่อยู่ Gmail ใหม่หนึ่งรายการ Hotmail แยกต่างหาก บัญชีใหม่ต้องการข้อความอื่นที่ไม่ใช่บัญชีเริ่มต้นของคุณ หากต้องการยกเว้นการจัดการกล่องจดหมายอีเมลใหม่ ให้รับที่อยู่อีเมลสํารองใหม่ที่ tmailor.com

ฉันจะเลือกผู้ให้บริการที่อยู่อีเมลชั่วคราวแบบใช้แล้วทิ้งได้อย่างไร

ฉันจะเลือกผู้ให้บริการที่อยู่อีเมลชั่วคราวแบบใช้แล้วทิ้งได้อย่างไร

ผู้ให้บริการที่อยู่อีเมลชั่วคราวควรมีเงื่อนไขต่อไปนี้:

  • อนุญาตให้ผู้ใช้สร้างที่อยู่อีเมลชั่วคราวได้ด้วยการคลิกปุ่ม
  • ไม่จําเป็นต้องลงทะเบียนหรือขอข้อมูลระบุตัวตนเกี่ยวกับผู้ใช้
  • ที่อยู่อีเมลชั่วคราวต้องไม่ระบุชื่อ
  • ระบุที่อยู่อีเมลมากกว่าหนึ่งรายการ (มากเท่าที่คุณต้องการ)
  • อีเมลที่ได้รับไม่จําเป็นต้องเก็บไว้ในเซิร์ฟเวอร์นานเกินไป
  • การออกแบบที่เรียบง่ายและใช้งานได้เพื่อรับอีเมลชั่วคราวทันที
  • มีการสร้างผู้ให้บริการที่อยู่อีเมลชั่วคราวแบบสุ่มและไม่ซ้ํากัน

สรุป

ที่อยู่อีเมลชั่วคราวอีเมลสํารอง: เป็นบริการอีเมลฟรีที่อนุญาตให้รับอีเมลที่ที่อยู่อีเมลชั่วคราวและทําลายตัวเองหลังจากเวลาที่กําหนดผ่านไป ฟอรัม เจ้าของ Wi-Fi เว็บไซต์ และบล็อกจํานวนมากกําหนดให้ผู้เยี่ยมชมต้องลงทะเบียนด้วยที่อยู่อีเมลก่อนที่จะดูเนื้อหา โพสต์ความคิดเห็น หรือดาวน์โหลดบางสิ่ง tmailor.com เป็นบริการอีเมลชั่วคราวที่ทันสมัยที่สุดที่ช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงสแปมและรักษาความปลอดภัย