Làm cách nào để tạo địa chỉ email tạm thời trên điện thoại di động?

01/10/2023
Làm cách nào để tạo địa chỉ email tạm thời trên điện thoại di động?

Các dịch vụ tạo địa chỉ email tạm thời hiện đang được nhiều người dùng quan tâm để hạn chế khả năng hack email chính. Các trang web trực tuyến tạo hỗ trợ email ảo miễn phí và tạo nhiều email tạm thời cùng một lúc.

Tmailor.com là một ứng dụng tạo ra các email ảo ngẫu nhiên trên Android và iOS. Địa chỉ email khác nhau và không trùng lặp, bất kể tạo chúng bao nhiêu lần. Người dùng cần chọn bất kỳ email nào để sử dụng. Temp Mail sẽ cung cấp nó ngay lập tức để chúng tôi sao chép vào Bảng tạm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách sử dụng Temp Mail trên Android và iOS.

Quick access
├── Cách tạo email ảo trên Temp Mail bằng tmailor.com
├── Ngoài ra, ứng dụng TEMP MAIL by Tmailor.com còn có các chức năng khác, như:

Cách tạo email ảo trên Temp Mail bằng tmailor.com

Bước 1: Người dùng nhấp vào liên kết bên dưới để cài đặt ứng dụng Temp Mail trên Android và iOS (Iphone - Ipad).

  1. Tải Android Temp Mail bằng ứng dụng tmailor.com
  2. .
  3. Tải xuống ứng dụng Temp Mail bằng tmailor.com iOS (iPhone - Ipad)..

Bước 2:

  • Mở ứng dụng và người dùng sẽ được hỏi có muốn nhận thông báo trên Thư tạm thời hay không. Nhấp vào Cho phép để nhận tin tức khi email mới đến ngay lập tức. .
  • Allow notifications
  • Sau đó, chúng ta sẽ thấy địa chỉ email được cung cấp ngẫu nhiên với các ký tự thay đổi liên tục. Nếu bạn muốn chuyển sang một địa chỉ email khác, hãy nhấp vào nút Thay đổi. Bạn sẽ ngay lập tức được cung cấp một địa chỉ email mới.

Bước 3:

Để sao chép địa chỉ email vào Bảng tạm, Vui lòng nhấp vào địa chỉ email tạm thời hiển thị. Chúng ta sẽ thấy một thông báo rằng địa chỉ đã được sao chép. Giờ đây, bạn có thể sử dụng địa chỉ email này để đăng ký email mà không cần sử dụng email gốc của mình.

Get temp mail address

Bước 4:

Khi địa chỉ email ảo nhận được thư đến, nó sẽ hiển thị số lượng thư đến mới. Khi nhấn vào menu hộp thư đến, bạn sẽ thấy danh sách các email đã nhận được. Để đọc nội dung, bạn cần nhấp vào tiêu đề của các email đã nhận để xem nội dung của email.

Inbox temp email

Ngoài ra, ứng dụng TEMP MAIL by Tmailor.com còn có các chức năng khác, như:

  1. Quản lý các địa chỉ email tạm thời đã được tạo.
  2. Sử dụng các địa chỉ email tạm thời đã tạo.
  3. Quét mã QR được chia sẻ hoặc nhập mã thông báo để truy cập địa chỉ email được tạo từ thiết bị khác hoặc trên trình duyệt web.
  4. Sao lưu và khôi phục danh sách địa chỉ email vào thiết bị để có thể sử dụng khi xóa hoặc cài đặt ứng dụng mới trên thiết bị khác.

Ứng dụng thư tạm thời hỗ trợ hơn 100+ ngôn ngữ trên toàn thế giới. Với ứng dụng này, người dùng sẽ ngay lập tức có những email ảo ngẫu nhiên để đăng ký dịch vụ như bình thường trên điện thoại. Hơn nữa, chúng tôi sẽ nhận được số lượng email mới ngay tại giao diện của ứng dụng.