Sử dụng địa chỉ email tạm thời dùng một lần để đăng ký mạng xã hội (Facebook, Twitter, Tiktok, Instagram...)

11/30/2022
Sử dụng địa chỉ email tạm thời dùng một lần để đăng ký mạng xã hội (Facebook, Twitter, Tiktok, Instagram...)

Mỗi khi bạn muốn tạo một tài khoản trên một số diễn đàn hoặc phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, bạn phải nhập thông tin về hộp email của mình để có được liên kết kích hoạt. Thật không may, sau khi đăng ký, phương tiện truyền thông xã hội này sẽ gửi cho bạn hàng tá tin nhắn với thông tin vô ích mà bạn không quan tâm. Thông thường, bạn có thể đăng ký tài khoản trên nhiều phương tiện truyền thông xã hội, mỗi tài khoản đều có những ưu điểm riêng. Ví dụ: Facebook thuận tiện hơn cho giao tiếp không chính thức, LinkedIn - dành cho giao tiếp chuyên nghiệp và Instagram dành cho chia sẻ phương tiện.

Ngay cả khi phương tiện truyền thông xã hội này chỉ gửi 2-3 tin nhắn mỗi ngày, đến cuối tuần, hộp thư đến của bạn sẽ tràn ngập hàng trăm tin nhắn vô ích. Vì vậy, nếu bạn muốn loại bỏ tất cả thư rác này, bạn có thể sử dụng thư tạm thời khi tạo tài khoản mạng xã hội của mình.

Nhiều người tin rằng những kẻ xâm nhập chỉ sử dụng tin nhắn ngắn gọn cho mục đích tội phạm hoặc bởi những kẻ gửi thư rác để gửi quảng cáo và virus. Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp. Thư tạm thời là một công cụ tuyệt vời trong cuộc chiến chống thư rác. Ví dụ: bạn có thể sử dụng hộp thư thực dành riêng cho thư từ cá nhân hoặc doanh nghiệp và hộp thư tạm thời - cho phần còn lại của bài đăng và đăng ký trong các mạng xã hội hoặc các diễn đàn khác nhau. Vì vậy, bạn không tiết lộ thư thật của mình và bạn không xả rác, vì vậy bạn không cần phải dành nhiều thời gian để phân loại thư và tìm kiếm các email cần thiết trong thư rác.

Dịch vụ thư dùng một lần rất dễ sử dụng và không yêu cầu đăng ký. Chỉ cần mở trang web https://tmailor.com trong trình duyệt trên máy tính hoặc thiết bị di động của bạn và bạn có thể truy cập hộp thư tạm thời mà bạn vừa tạo.

Vì người dùng có thể truy cập hộp thư tạm thời mà không cần nhập bất kỳ thông tin đăng ký nào, anh ta có thể tự bảo vệ mình khỏi việc tiết lộ dữ liệu cá nhân. Do đó, người dùng tự bảo vệ mình khỏi các tin nhắn thông tin không mong muốn từ mạng xã hội và các cuộc tấn công có thể xảy ra bởi những kẻ xâm nhập. Trộm cắp danh tính ngày nay rất phổ biến đến nỗi việc cố gắng ẩn danh tối đa trên internet là cần thiết. Nếu không, bạn có nguy cơ mất dữ liệu cá nhân của thiết bị và tiền từ ví điện tử hoặc thẻ tín dụng của mình.

Sử dụng thư tạm thời từ https://tmailor.com và bạn sẽ được bảo vệ nhiều nhất có thể!